Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Địa chỉ nào bán mật ong bạc hà uy tín như Quốc Bảo

Địa chỉ nào cung ứng mật ong bạc hà chuẩn và vì sao mật ong bạc hà hay bị làm giả tại hà nội là một thắc mắc được chú tâm chủ yếu tại chỗ đó. Cùng follow nội dung dưới đây của Mật ong Quốc Bảo để biết được chỗ nào bán mật ong bạc hà nguyên chất nhé!

Mùa mật ong bạc hà có khi nào

Vào cuối tháng 10 theo lịch mặt trời, lúc thời tiết bắt đầu lạnh. Đó là khi những bông hoa bạc hà hoang dại trên cao nguyên đá Đồng Văn bắt đầu tấp nập. Những hộ nuôi ong đã bắt đầu thiên di những con ong đến khuông đồi của hoa bạc hà nở hoa màu tím để lấy mật ong bạc hà.

Hoa bạc hà là 1 loài hoa dại, chúng phụ thuộc 100% vào thời tiết năm đó. Ví như thời tiết thuận lợi: ko quá lạnh và ko quá hot thì hoa sẽ vào mùa, báo hiệu rằng mùa mật ong bạc hà sẽ bội thu. Trái lại, ví như thời tiết quá lạnh, hoa sẽ ko nở, còn khiến cho ong chết, người ta coi nghề nuôi ong bạc hà là tay trắng.

Tại sao mật ong bạc hà hay bị làm giả

Nếu như bạn đã tới Hà Giang, lúc bạn đi du lịch trong khoảng Hà Giang lên Đồng Văn. Dọc qua Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc, bạn sẽ thấy có phần đông điểm bán hàng ven đường với biển “bán mật ong bạc hà”. Những lời mời chào của các chủ cửa hàng: nhà em là nơi bán mật ong bạc hà chất lượng nhất ở đây ấy. Nếu như bạn là người hay mặc cả, thì người bán sẽ đưa cho bạn dòng mật ong bạc hà kém chất lượng, chỉ khoảng 200-300 nghìn đồng/lít. Còn ví như bạn trông có vẻ sành về mật ong, thì chắc chắn sẽ có mẫu mật ong bạc hà nguyên chất cho bạn, nhưng giá của nó ko phải phải chăng một tý nào đâu, tiền nào của ấy mà.

Ấy là tại địa bàn Hà Giang, còn trên thế giới mạng thì ra sao? Bạn chỉ cần vào google tra: “địa chỉ bán mật ong bạc hà uy tín” thì ko phải chục địa chỉ, trăm địa chỉ và thậm chí là hàng nghìn liên hệ hiện lên. Thật khó quá phải không bạn???

Phải làm gì để sắm được mật ong bạc hà ngon

Mật ong bạc hà rất ngon, do vậy cũng khó tậu được mật ong bạc hà nguyên chất. Đó là cả 1 công đoạn tìm hiểu về mật ong bạc hà. Bởi thế, lúc bạn tìm thấy một địa chỉ mật ong bạc hà có uy tín, bạn sẽ hiểu giá trị của mật ong này và nó tốt như thế nào.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là trước lúc quyết định tậu thì nên thử mật ong bạc hà ở một vài shop, tiêu dùng rồi cảm nhận, so sánh để thẩm định chất lượng mật ong bạc hà có thực thụ tốt như lăng xê hay không. Bạn nên tậu mật ong bạc hà ở những nơi có liên hệ rõ ràng, nuôi ong trực tiếp và đăng ký với nhà nước. Tốt nhất, nếu có thể, bạn nên tới trực tiếp để thử bảo mật trước lúc tậu sản phẩm tốt nhất.

Mật ong Quốc Bảo – chỗ bán mật ong bạc hà uy tín trên toàn quốc

Là một đơn vị nuôi ong lừng danh ở Hà Giang, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đam mê nghề nuôi ong bạc hà truyền thống. Chúng tôi đã mang hàng lít mật ong bạc hà thơm ngon, bồi bổ đến mọi miền quốc gia. Ngày nay, chúng tôi là nông trại ong, liên hệ mật ong bạc hà uy tín nhất trên thị phần.

Chúng tôi có hơn 2.000 đàn ong chuyên chăn nuôi tại 2 huyện Đồng Văn và Mèo Vạc - Hà Giang. Sản lượng hàng năm đạt 6.500 lít / năm.

Chúng tôi cam kết Mật ong bạc hà chất lượng tốt nhất được bán trên thị trường với mật ong bạc hà giá cạnh tranh nhất. Nếu như bạn dùng thử sản phẩm và thấy nó không ngon, bạn sẽ chẳng phải thanh toán. Khám phá những doanh nghiệp bán mật ong bạc hà xịn ko chính xác sẽ được tổ chức đền bù bằng tiền mặt cao gấp 10 lần so với trị giá đơn hàng.

Với uy tín được đặt lên bậc nhất, Mật ong hoa bạc hà Quốc Bảo hiện là nhà bán mật ong bạc hà uy tín nhất hiện tại, mật ong của chúng tôi được nhập trực tiếp trong khoảng Hà Giang để sản xuất tại Hà Nội, và được hồ hết người mua tin tưởng và phản hồi hăng hái.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét